miðvikudagur, júlí 27, 2005

Þar sem það var frekar lítið að gera í vinnunni í dag ákvað ég að setja öll hnífapörin í "dip-it" til að hreinsa allt fasta ógeðið af þeim. Ég eyddi því meiri tíma en venjulega í uppvaskinu og það gaf mér meiri tíma til að hugsa. Það er mjög gott að syngja eða hugsa við uppvask. Uppvask er hugsunar- og söngvænt. Allavega.
Hér eru nokkrar minningar sem vekja heitar væmnistilfinnigar í maganum:

Leggjarbrjótur, sérstaklega að týnast í skóginum með Eddu.

Partur úr allegro kaflanum úr konsert fyrir tvær fiðlur eftir Bach. Ég hlustaði á hann að minnsta kosti fimmtíu sinnum í jólaprófunum og tók alltaf andköf ómeðvitað.

Nætursund í Kópavogslauginni.

Þegar Páll Óskar spilaði "Don't Stop Me Now" á söngballinu rétt eftir atriðið okkar.

Stelpnakvöldið síðasta kvöldið í Danmörku.

Þegar hálfur kórinn bauðst til að hjálpa mér með stærðfræðina eftir að ég féll.

Þegar ég átti afmæli í árshátíðarvikunni þar sem þemað var afmæli :)

Síðan skipulagði ég aðeins framtíðina. Ef ég giftist verður brúkaupstertan súkkulaðimúss með mangópassion fyllingu frá Café Kondtori Copenhagen.

Nú fer ég á Vestfirði. Bless.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home