mánudagur, maí 30, 2005

við erum Sigurrós, alltaf stuði í...

Í dag kom ég heim að leita mér að kvöldmat. Ég hringsólaði lengi vel um eldhúsið í leit að einhverju ætilegu og borðaði gulrætur og drakk mjólk á meðan. Ég fann ekki neitt því ég er komin með leið á brauði og unnum kjötvörum og mér finnst 10-11 salat, sem er búið að vera inn í ísskáp og pabbi minn hefur valið, vont. Ég er ennþá leið á núðlusúpu síðan úr grunnskóla og glætan að ég fari að steikja egg. Ég mundi borða eplið sem er inni í ísskáp en mér er illt í kjálkunum eftir allt gulrótaátið. Ég gæti skroppið út í sjoppu en ég er leið á ruslfæði. Innilega, innilega leið á ruslfæði. Eina manneskjan sem kann að elda almennilegan mat á heimilinu hefur ekki tíma því hún þarf að þvo af mér þvottinn. Ég vil húshjálp, takk.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home