laugardagur, apríl 16, 2005

Répétez! dit le maître.

Grímuballið var skemmtilegt. Sérstaklega fyrir, í Sigrúnarpartíi og eftir í Selectpartíi. Það eina sem setti blett á kvöldið var að mér tókst að týna 16 ára gamalli rússa húfu föður míns. Dagurinn eftir var því ekkert sérstaklega spennandi. Ég eyddi dágóðum tíma af lífi mínu í að þræða Vesturbæinn og hluta Kópavogs í leit að þessari húfu/hatti, ég hef aldrei komist að því hvort þetta er. Pabbi var ekkert sár eða reiður en hann langaði samt sem áður að reyna að finna húfuna/hattinn aftur. Það er svo sem ekkert skrítið. Þessi húfa hefur gegnum árin orðið einhvers konar einkenni hans, eitthvað sem fylgir honum alltaf líkt og uglan Aþenu.

Í gær, fimmtudag, fór ég á hátíðartónleika MR sem voru dásamlegir. Það var frábært hvað fjölbreytnin var mikil og hæfileikarnir einnig. Þvílík tónlistargáfa sem þetta fólk hefur. Ég þakka fyrir mig.
Eftir tónleikana var mér boðið inn í Tónlistarskólann í Reykjavík en þangað inn hef ég aldrei stigið fæti áður. Áhugavert, verð ég að segja. Hmm.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home